$501
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của tin tức dota 2 esports24h. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ tin tức dota 2 esports24h.Ngày đầu tiên trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán của học sinh TP.HCM trong không khí vui vẻ và đầy màu sắc.Tại Trường tiểu học Phan Văn Trị (quận 1, TP.HCM), hoạt động chào năm mới đã được tổ chức tại sân trường và trong từng lớp học. Lớp tổ chức các hoạt động tập thể dưới sân trường, lớp sinh hoạt trên tinh thần vui học, cùng nhau đố vui có thưởng…Bên cạnh trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vào dịp năm mới, thầy Lê Hồng Thái, Hiệu trưởng Trường tiểu học Phan Văn Trị, tặng mỗi học sinh một cây bút chì và chia sẻ câu chuyện vì sao bút chì trở nên có ý nghĩa. Thầy hiệu trưởng giải thích: "Với cây bút chì trong tay, kiến trúc sư sẽ có bản vẽ đẹp, nhà văn có tác phẩm hay, nhạc sĩ sẽ có bản nhạc. Tuy nhiên cây bút chì cần phải được chuốt gọt, bào từng lớp vỏ mới trở nên có ích. Bài học này cũng chính dành cho các con, cần phải cố gắng, nỗ lực, chịu khó mỗi ngày để trở thành cây bút chì hữu ích".Ngày đầu năm mới là thời điểm mà bất kỳ thầy cô giáo nào cũng muốn mang đến cho học sinh của mình một không khí vui tươi và tinh thần quyết tâm để có khởi đầu đầy ý nghĩa, nhất là với học sinh cuối cấp, như lớp 9.Thạc sĩ Trần Nguyễn Tuấn Huy, tổ trưởng tổ ngữ văn Trường THCS Trần Bội Cơ (Q.5), đã gửi lời chúc đầu năm mới đến học trò, mong rằng các em luôn mạnh khỏe, cố gắng tiến bộ và đạt được mục tiêu trên chặng đường phía trước. Trong tiết dạy đầu năm, thầy Tuấn Huy tổ chức hoạt động mang tên "Thông điệp cho chính mình". Mỗi học sinh viết ra mục tiêu cá nhân và một lời động viên chính mình như một khởi đầu đầy khí thế cho năm mới. Ngoài ra, không thể thiếu hoạt động "Lì xì động lực" với một chút lộc nho nhỏ cùng với những câu danh ngôn truyền cảm hứng trong mỗi phong bao đỏ để giúp các em có thêm tinh thần phấn đấu, quyết tâm và niềm tin cho hành trình chinh phục kỳ thi tuyển sinh lớp 10 sắp tới.Ngày đi học trở lại của học sinh lớp 12A11 Trường THPT Nguyễn Hiền (quận 11) sau những ngày du xuân thật vui, ý nghĩa và đong đầy cảm xúc. Các em cùng trao cho nhau những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp bằng thơ, vè, bài hát; chia sẻ cho nhau nghe những câu chuyện trải nghiệm ngày tết bên gia đình, người thân, những nơi đến tham quan, du lịch.Hấp dẫn và sôi động nhất là tiết mục "xé túi mù - bốc lì xì may mắn" với những phong bao lì xì mệnh giá 50.000, 100.000, 200.000, 500.000 đồng. Mỗi em đều có cơ hội nhận lì xì may mắn từ thầy chủ nhiệm. Các em rất phấn khởi và háo hức tham gia. Một mùa xuân mới bắt đầu từ nụ cười hạnh phúc của thầy và trò với ước vọng gặt hái nhiều thành công mới.Trong tiết học hoạt động trải nghiệm và hướng nghiệp, thầy trò cùng nhau ôn lại những giá trị văn hóa ngày tết truyền thống, tự hào và gìn giữ nét đẹp văn hóa quê hương Việt Nam.Những ngày xuân ý nghĩa đang dần khép lại, một năm mới với những kỳ vọng mới đang đón chờ ở phía trước. Dư vị ngọt ngào của những ngày tết lại thôi thúc mỗi học trò cùng nỗ lực học tập bằng cả cái tâm, gặt hái những thành tích mới để tiếp tục ngóng chờ "nàng xuân" trở lại. Thầy Phạm Lê Thanh tặng học trò câu thư pháp "Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài" để nhắc nhở các em luôn phải giữ lửa nhiệt huyết học tập, làm việc gì cũng phải đặt chữ tâm lên hàng đầu. "Các em hãy sống đàng hoàng, thẳng thắn, khỏe mạnh, thoải mái, hạnh phúc và trách nhiệm. Cuộc đời của các em là do các em lựa chọn vì thế hãy mạnh dạn, cố gắng học tập để chuẩn bị tốt nhất cho tương lai", thầy Thanh căn dặn học trò trong ngày đi học đầu tiên sau kỳ nghỉ tết. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của tin tức dota 2 esports24h. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ tin tức dota 2 esports24h.Ngoài phiên bản GT đề cập trong bài viết này, Maserati tại Việt Nam còn có bản Modena 330 mã lực cùng siêu phẩm Trofeo trang bị động cơ V6 mạnh 530 lực. Với bản Trofeo, Grecale chỉ mất 3,8 giây để chạm mốc 100 km/giờ từ trạng thái đứng yên. Với cảm nhận của người trực tiếp cầm lái, Grecale phiên bản GT phù hợp với số đông đã là quá đủ cho trải nghiệm xa xỉ ở điều kiện đường phố Việt Nam.️
Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ, không khí đón năm mới rộn ràng khắp nơi. Nhiều người gác lại công việc thường nhật để về sum họp gia đình. Thế nhưng, những công nhân, kỹ sư thi công cầu vượt QL61, nút giao IC4 thuộc cao tốc Cần Thơ - Cà Mau (H.Phụng Hiệp, Hậu Giang) vẫn tất bật trên công trường.Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, tiếng máy móc, phương tiện thi công rền vang trên công trường. Bất chấp thời tiết đỉnh nắng trong ngày, các kỹ sư, công nhân vẫn miệt mài làm việc. Trong bữa cơm giờ giải lao, ai nấy đều ăn vội để nhanh chóng bắt tay làm nhiệm vụ. Nỗi nhớ nhà của mọi người dường như bị lắng xuống, vì vượt lên trên hết là sự quyết tâm góp sức hoàn thành 3.000 km đường bộ cao tốc về đích trước 31.12.2025.Anh Lê Huy Báo, chỉ huy mũi thi công cầu vượt QL61 (Công ty CP đầu tư xây dựng ĐMA) cho biết, lúc này công ty đang duy trì đội thi công từ 7 – 10 người, nỗ lực làm việc trên tinh thần "vượt nắng, thắng mưa" để lao lắp dầm cầu, gia công cốt thép, lắp đặt khe co giãn, làm dầm ngang. "Ngày tết rồi nên anh em tranh thủ từng giờ một, quyết tâm hoàn thành mục tiêu. Chẳng hạn, hôm nay bộ phận lao lắp dầm cầu phải xong 5 phiến mới nghỉ. Không kể thời gian, giờ giấc, còn việc thì sẽ làm xuyên ngày, xuyên đêm", anh Báo nói.Đến nay, dự án cầu vượt QL61 đã đạt 80% hợp đồng. Song, với sự khẩn trương đưa công trình về đích càng sớm càng tốt, các công nhân, kỹ sư vẫn nỗ lực làm việc đến hết 29 tết. Mọi người chỉ nghỉ ngơi mùng 1 - 2, đến mùng 3 tết thi công trở lại. Không có nhiều thời gian, nhiều công nhân, kỹ sư quyết định ăn tết trên công trường. Tinh thần này được quán triệt từ trước nên mọi người rất vui vẻ ở lại.Sau nhiều năm làm công nhân, năm nay là năm đầu tiên anh Trần Văn Tân (34 tuổi, H.Châu Thành, Kiên Giang) ăn tết trên công trường. Anh Tân cho biết, ở quê nhà anh có vợ và 2 con, bé nhỏ 1 tuổi, bé lớn mới 3 tuổi. Công ty hiểu hoàn cảnh, sự nỗ lực của các anh, chị em công nhân nên đã giải quyết sớm vấn đề lương thưởng, chế độ để mọi người gửi về cho gia đình mua sắm tết. Tết xa nhà nhưng được sự quan tâm của lãnh đạo công ty, đồng nghiệp nên ai cũng ấm lòng."Trước tết, tôi đã gửi quà về để vợ mua sắm đồ tết cho các con. Cảm giác nhớ gia đình là có, nhưng đón tết trên công trường cao tốc cũng có cái vui riêng. Anh em ở đây luôn chia sẻ, động viên và tạo niềm vui cho nhau. Vợ tôi rất đồng cảm, vì cũng như nhiều bà con miền Tây, rất mong cao tốc nhanh chóng hoàn thành", anh Tâm chia sẻ.Nguyễn Duy Thái (18 tuổi, H.U Minh Thượng, Kiên Giang), cho biết mình là một trong những công nhân nhỏ tuổi nhất tại mũi thi công cầu vượt QL61. Vì vậy, mọi người đều giành sự ưu tiên, muốn cho về quê ăn tết sớm, nhưng Thái từ chối."Nói không nôn nao về quê ăn tết là nói dối, nhưng tôi nghĩ nếu về thì người ở lại sẽ thêm phần vất vả. Mình có sức trẻ mà để mọi người cáng đáng công việc của mình thì sao vui được. Tôi ở miền Tây nên biết bà con ở đây rất mong cao tốc Cần Thơ - Cà Mau sớm đưa vào sử dụng. Muốn vậy, các công nhân, kỹ sư tham gia vào công trình này phải có ý thức đồng lòng thực hiện, sẵn sàng cùng nhau vượt khó để đảm bảo tiến độ thi công", Thái bộc bạch.Dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam đoạn Cần Thơ - Cà Mau có chiều dài tuyến chính 110,85 km. Công trình chia làm 2 dự án thành phần, gồm: đoạn Cần Thơ - Hậu Giang và đoạn Hậu Giang - Cà Mau, tổng mức đầu tư 27.523 tỉ đồng, khởi công ngày 1.1.2023. Theo BQL dự án Mỹ Thuận (chủ đầu tư, thuộc Bộ GTVT), tính đến ngày 24.1, khối lượng thi công 2 dự án thành phần đã đạt 58%. Trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, đa số các nhà thầu trên 2 dự án thành phần sẽ tổ chức thi công xuyên tết trên công trường. Tuy nhiên, do các mỏ vật liệu, các đơn vị vận chuyển, nhà cung cấp nghỉ trong 3 ngày 29, 1, 2 (âm lịch) nên để đảm bảo tiến độ dự án, các đơn vị đang tổ chức thi công tăng ca, tăng kíp những ngày trước tết. Theo đó, ở cả 2 dự án, có 234 mũi thi công và 2.881 nhân sự, cùng 926 thiết bị máy móc đang làm việc ngày, đêm. Các hoạt động chủ yếu là thi công lu lèn nền đường, đắp gia tải, đắp lề, bờ bao, thi công đóng cọc, gác dầm, đổ bê tông bản mặt cầu. Các nhà thầu cũng tăng công suất tập kết vật tư, vật liệu về bãi tập kết để triển khai thi công trong dịp tết và triển khai song song các công tác không chịu ảnh hưởng bởi nguồn vật liệu như hoàn thiện phần đường. ️
Chưa hết bất ngờ trước sự xuất hiện của Honda Wave 125i "Made in Malaysia", giới mộ điệu mô tô, xe máy tại Việt Nam một lần nữa phải trầm trồ khi dòng xe máy số Yamaha 135LC (vốn chỉ được sản xuất, phân phối tại Malaysia) chính thức được nhà phân phối tại Việt Nam "khui thùng".Theo đó, sau khi cập cảng Việt Nam, hoàn tất các thủ tục thông quan, đăng kiểm… Ngày 9.3, cùng với Honda Wave 125i, xe máy số mang phong cách thể thao Yamaha 135LC nhập nguyên chiếc từ Malaysia chính thức trình làng. Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, tương tự bản giới hạn Yamaha Y16ZR 6MRO, mẫu Yamaha 135LC do Rebel Motor nhập khẩu, phân phối thông qua một số cửa hàng chuyên kinh doanh xe máy nhập như Cub House, Cub Shop và mới nhất là Võ Motor tại Sóc Trăng.Sự góp mặt thị trường Việt Nam của Yamaha 135LC thực sự là bất ngờ với giới mộ điệu mô tô, xe máy. Bởi, kể từ khi Yamaha Exciter 135 do Yamaha sản xuất, phân phối bất ngờ bị "khai tử" vào năm 2014, "khái niệm" về dòng xe underbone 135 phân khối theo đó cũng dần mờ nhạt và đi vào dĩ vãng, khiến không ít khách hàng tiếc nuối. Từ đó, đến nay "dân chơi xe" có tìm mỏi mắt cũng hiếm có dòng xe số thể thao nào có thể sánh được với Exciter 135 "vang bóng một thời".Trong những ngày tháng đó, cùng với thay đổi về kiểu dáng, công nghệ của dòng xe Exciter nói chung tại Việt Nam. Exciter 135 với cái tên Yamaha 135LC vẫn tồn tại và phát triển bởi Boon Siew Honda - Công ty liên doanh giữa Honda và đối tác tại Malaysia. Dù vậy, trong chục năm qua, dòng xe này chỉ được sản xuất, phân phối tại Malaysia - một trong những thị trường "ăn nên làm ra" của Yamaha Motor.Khác biệt trong chính sách xuất khẩu hàng hóa của Malaysia so với các quốc gia còn lại trong khu vực, khiến những mẫu mã như Yamaha 135LC hầu như không được xuất khẩu. Chính vì vậy, một số người "sành xe" tại Việt Nam dù biết đến sự tồn tại của Yamaha 135LC nhưng không thể sở hữu được mẫu xe này.Mãi cho đến nay, khi Yamaha 135LC nhập khẩu "nguyên đai, nguyên kiện" từ Malaysia về Việt Nam "khui thùng" mở bán, một số khách Việt mới có cơ hội sở hữu mẫu xe này."Mẫu xe này về Việt Nam gồm 2 phiên bản 135LC tiêu chuẩn và 135LC SE đi kèm với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau. Một số cửa hàng phân phối hiện đã bắt đầu nhận đặt cọc với Yamaha 135LC tại Việt Nam và sẽ giao xe vào tháng 4.2025", đại diện đơn vị nhập khẩu Yamaha 135LC cho biết.Yamaha 135LC sở hữu diện mạo thể thao mạnh mẽ với những đường nét thiết kế liền lạc có độ hoàn thiện cao. Tất cả phiên bản đều được trang bị màn hình hiển thị LCD, đèn pha LED, bộ mâm đúc kích thước 17 inch, hệ thống phanh đĩa đơn trên cả hai bánh xe và bình xăng 4,6 lít… Xe có chiều cao yên ở mức 775 mm, trọng lượng 109 kg, khoảng sáng gầm 135 mm.Cung cấp sức mạnh vận hành cho Yamaha 135LC là động cơ SOHC, 4 van, 4 thì, dung tích 135cc, làm mát bằng dung dịch, kết hợp công nghệ phun xăng, cho công suất cực đại 12,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số 4 cấp nhưng không sử dụng côn tay, điều này mang đến sự tiện dụng cho người dùng, đặc biệt khi sử dụng xe trong thành phố. Hệ thống treo của xe sử dụng phuộc ống lồng ở phía trước với giảm xóc đơn có thể điều chỉnh ở phía sau.Yamaha 135LC kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao, hiệu suất mạnh mẽ và các tính năng tiện ích hiện đại. Với việc phân phối tại thị trường Việt Nam, Yamaha 135LC không chỉ mang đến lựa chọn mới cho người tiêu dùng mà còn làm sống lại khái niệm xe máy 135 phân khối tại Việt Nam. Đây là lựa chọn lý tưởng với những ai đang tìm kiếm một mẫu xe số bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo cảm giác lái linh hoạt và an toàn. Theo các đơn vị phân phối, giá bán Yamaha 135LC vào khoảng hơn 100 triệu đồng. ️